วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2558




ผมไม่ได้อยากมีเงินเยอะๆแล้วไม่มีเวลาให้ชีวิต
ผมอยากออกแบบชีวิตได้ เช่นออกแบบว่าจะหาเงินแบบไหนแล้วมีความสุข
มีเวลาได้หยุดพักผ่อน ตลอดเวลาเหมือนว่างานหรือสิ่งที่ทำ ทำแล้วไม่เบื่อทำได้เรื่อยๆ
ผมเรียกมันว่าทำสิ่งที่ตัวเองชอบ 
ผมไม่อยากมีชิวิตเหมือน ย่าย และ แม่ ที่ไม่มีความสุขกับชีวิต ทั้งๆที่หาเงินได้เยอะ
สั่งต่างๆที่ ย่ายและแม่สอนผมคิดว่าผมก็ถูกบางส่วน แต่มันต้องเปลี่ยนแปลงตามการเวลาและยุคสมัยของการใช้ชีวิตด้วย หาเงินได้เยอะแล้วไม่มีเวลาไปไหนเลย เราทำแล้วมีความสุขหรอ 
ถ้าคุณบอกว่าก็หาเงินเยอะๆจะได้สบายตอนแก่ แล้วตอนแก่ใช้ชิวิตเหมือนตอนอายุน้อยๆได้มั้ย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น